Bài đăng nổi bật

Cấu tạo của một chiếc cân bàn điện tử

 Cân bàn điện tử là một sản phẩm hiện đại vì vậy chúng ta thường nghĩ rằng , chiếc cân này có cấu tạo rất phức tạp , thực ra thì điều đó hoà...

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Vụ Mourinho tới MU: “Siêu cò” gây hoang mang
“Siêu cò” Jorge Mendes đã lên tiếng về tin đồn MU đang cố gắng đưa Mourinho về Old Trafford để thay thế cho Van Gaal.
Trong vài ngày qua, tin đồn MU đang liên hệ với HLV Mourinho để về thay Van Gaal đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Sau chuỗi bất bết bát của “Quỷ đỏ” với 6 trận liên tiếp không thắng (3 hòa, 3 thua), chiếc ghế của “Tulip thép” đang lung lay dữ dội và Mourinho chính là người được nhắc đến nhiều nhất để về thay thế chiến lược gia người Hà Lan.
Thậm chí còn có tin cho rằng, Van Gaal chỉ còn 2 trận đấu nữa để giữ ghế, đó là chuyến làm khách tới sân Britannia của Stoke City (26/12) và sau đó là cuộc đón tiếp nhà ĐKVĐ Chelsea(28/12).
 Vụ Mourinho tới MU: “Siêu cò” gây hoang mang - 1
Siêu cò Jorge Mendes (phải) khẳng định chưa có bất kì thỏa thuận chính thức nào giữa MU và Mourinho
Ở chiều ngược lại, tin đồn Mourinho sẽ thay thế Van Gaal càng có cơ sở, bởi sau khi bị Chelsea sa thải, “Người đặc biệt” không tham dự bất cứ một kì nghỉ nào. Mr Special vẫn đang có mặt ở Anh để tìm kiếm một công việc khác.
Tuy nhiên, “Siêu cò” Jorge Mendes và cũng là người đại diện của HLV Mourinho mới đây đã gây “hoang mang” dư luận khi khẳng định như đinh đóng cột, chẳng có bất cứ thỏa thuận nào giữa MU và chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
“Chẳng có gì hết. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi dám khẳng định hiện tại không có bất cứ thỏa thuận nào cả. Chưa có bất cứ một lời đề nghị chính thức nào từ phía MU, mọi tin đồn là không đúng sự thật”, Mendes nói trên Globo Esporte.
Chẳng biết lời nói của “siêu cò” Mendes có bao nhiêu phần sự thật, nhưng người nghe được tin này và vui nhất có lẽ là Van Gaal. “Tulip thép” sẽ giảm phần nào áp lực trước 2 trận đấu sinh tử gặp Stoke vào ngày lễ Tặng quà và sau đó là trận gặp Chelsea. Tất nhiên, Van Gaal sẽ phải làm tất cả để MU tìm lại mạch thắng, nhưng chí ít ông cũng không quá lo lắng trước viễn cảnh bị sa thải và Mourinho lên thay ngay lập tức.

Mourinho chấp nhận giảm nửa lương để dẫn dắt MU

Theo tờ Mirror, HLV Mourinho sẵn sàng cắt giảm nửa lương ở Chelsea (12 triệu bảng xuống 6 triệu bảng/năm) để tới dẫn dắt MU.

Mặc dù bị sa thải ở Chelsea nhưng theo thỏa thuận, HLV Mourinho vẫn nhận mức lương 12 triệu bảng/năm cho tới khi tìm được CLB mới. Tuy nhiên, dẫn lời nguồn tin thân cận với HLV Mourinho, tờ Mirror cho hay “Người đặc biệt” sẵn sàng chấp nhận cắt giảm nửa thu nhập (6 triệu bảng/năm) để tiếp quản công việc ở MU.


Mourinho chấp nhận giảm lương để tới MU
Mourinho chấp nhận giảm lương để tới MU
Nguồn tin này tiết lộ: “Mourinho rất muốn tới làm việc ở MU, ông ấy sẵn sàng giảm lương để đạt được nguyện vọng đó. Vấn đề của Mourinho không phải là tiền bạc. Ông ấy muốn đối diện với thử thách mới. MU là CLB có tầm vóc, tham vọng và bề dày lịch sử. Điều đó đã lôi cuốn HLV Mourinho”.
Theo thông tin từ tờ Daily Star, HLV Mourinho đã đồng ý hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU sau buổi đàm phán cùng phó Chủ tịch Ed Woodward. Ông đang được đặt ở “chế độ chờ”, khi tương lai của Van Gaal chỉ còn được đếm từng ngày.
Mới đây, thông qua công ty đại diện của mình, HLV Mourinho cũng khẳng định không hề muốn nghỉ ngơi sau giai đoạn đầy áp lực ở Chelsea, thay vào đó, ông sẵn sàng tìm kiếm thách thức mới.
Trong quá khứ, Sir Alex từng có ý định mời Mourinho về tiếp quản MU thay thế mình khi nghỉ hưu. Tuy nhiên, thời điểm ấy, “Người đặc biệt” đã từ chối lời đề nghị của “ông già gân” khi muốn trở về xây dựng đế chế ở Chelsea. 
                                                                                                                     Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét