Bài đăng nổi bật

Cấu tạo của một chiếc cân bàn điện tử

 Cân bàn điện tử là một sản phẩm hiện đại vì vậy chúng ta thường nghĩ rằng , chiếc cân này có cấu tạo rất phức tạp , thực ra thì điều đó hoà...

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chia sẻ cách lựa chọn một chiếc cân sàn điện tử phù hợp với công việc .

 Cân sàn điện tử hiện nay là một sự lựa chọn khá là kinh tế của các doanh nghiệp sản xuất trong nước , lượng hàng xuất lên xe thường rơi vào tấn hơn tấn nên chỉ cần sai số là dẫn đến thất thoát rất lớn cho doanh nghiệp .
 Để lựa chọn một chiếc cân sàn phù hợp trong việc kinh doanh thì ta nên xác định trọng lượng hàng chủ yếu mà ta thường cân là tầm bao nhiêu , điều này rất quan trọng vì tranh tình trạng ta chỉ cân lượng hàng dưới 1 tấn mà dùng cân 5 tấn dẫn đến sự lãng phí khá là lớn  .
 Chúng tôi xin bật mí với các bạn về cách lựa chọn một chiếc cân sàn điện tử sao cho hợp lý .
 1.Lựa chọn mức cân đạt giá trị lớn nhất .
Trước tiên ta xác định xem mức cân tối đa của ta là bao nhiêu  và thường chọn chiếc cân có mức tối đa hơn một chút so với tải trọng của mặt hàng cân .
VD : ta cần cân thường là 800kg thì ta lên chọn chiếc cân 1 tấn 
 2.Lựa chọn dòng cân điện tử .
 Xu hướng hiện nay là mọi người dùng những sản phẩm ngoại nhập của Mỹ , Nhật Bản  điều này hoàn đúng vì những sản phẩm đó có chất lượng rất tốt và ngoại hình cũng bắt mắt .Nhưng theo ý kiến của chúng tôi thì những mặt hàng khác tuy có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng chất lượng sản phẩm cũng đạt được tới 90% so với các mặt hàng khác . Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chiếc cân sàn của bên công ty cổ phần công nghệ tự động Tân Phát .
Chiếc cân của Tân Phát  bao gồm các thiết bị điện tử có xuất sứ từ Trung Quốc nhưng có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng nên các bạn có thể tin tưởng được , mặt bàn cần được chíh công ty Tân Phát sản xuất , đặc biệt hơn cả là thời gian bảo hành bên Tân Phát là 2 năm gấp đôi với những đơn vị khác  điều này đảm bảo chất lượng của chiếc cân 
 3.Chọn đơn vị mua cân điện tử  .
Trên thị thường cân hiện nay có rất nhiều đơn vị bán cân điện tử nhưng không phải đơn vị nào cũng chất lượng và uy tín  . Công ty cổ phần công nghệ tự động Tân Phát được đánh giá là một  trong những công ty hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp cân điện tử .
 Đó là 3 điều quan trọng để lựa chọn một chiếc cân sàn điện tử chất lượng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét